Xử lý nước thải bằng công nghệ AeroTank

Ngày đăng: 27/12/2019
Đăng bởi: Admin

Hiện nay nhu cầu xử lý nước thải của các công ty, doanh nghiệp ngày càng gia tăng do yêu cầu của các cơ quan chủ quản về môi trường ngày càng siết chặt trong công tác quản lý vấn đề xả thải của doanh nghiệp. Trong lĩnh vực xử lý nước thải hiện nay, có rất nhiều công nghệ mới được áp dụng rộng rãi, tuy nhiên mỗi một công nghệ xử lý luôn có những ưu điểm và mặt hạn chế riêng, chính vì vậy lựa chọn một công nghệ phù hợp cho quy mô sản xuất của doanh nghiệp là một việc cần được ưu tiên hàng đầu.

Một trong những công nghệ mà Công ty môi trường ETM muốn giới thiệu đến Quý khách đó là công nghệ xử lý nước thải bằng bể aerotank

Giới thiệu về bể AeroTank

Aerotank là một trong những phương pháp xử lý sinh học hiếu khí.

Bể Aerotank được phân ra thành nhiều loại như Aerotank truyền thống, Aerotank nhiều bậc… Tuy nhiên bể Aerotank truyền thống sử dụng đơn giản nhất vì ưu điển là dễ xây dựng và vận hành, chi phí thấp, hiệu quả đạt được cao và dễ ứng dụng trong hầu hết các cơ sở sản xuất.

xử lý nước thải bằng công nghệ Aerotank

Nguyên tắc hoạt động

Aerotank là công nghệ được sử dụng nhiều nhất và lâu đời nhất bởi tính hiệu quả của nó mang lại cho doanh nghiệp. Trong hệ thống xử lý nước thải,  Nó bản chất là một quy trình xử lý hiếu khí nhân tạo. Các chất hữu cơ dễ bị phân hủy sẽ được vi sinh vật hiếu khí sử dụng làm chất dinh dưỡng để sinh trưởng và phát triển.

Nhờ quá trình đó mà lượng vi sinh trong bể ngày càng tăng và nồng độ chất gây ô nhiễm trong nước thải sẽ giảm xuống đáng kể. Lượng không khí trong bể được tăng cường bằng các loại máy sục khí bề mặt và máy thổi khí.

Ưu điểm nổi bật nhất của bể Aerotank là vận hành cực kì đơn giản và an toàn. Loại bỏ được lượng Ni tơ trong khí nước thải, đồng thời hiệu suất xử lý BOD nâng lên đến 90%. Bể AeroTank thích hợp với nhiều nguồn nước thải khác nhau, rất dễ dàng để nâng công suất lên đến 20% mà không phải thay đổi thể tích bể xử lý.

Ngoài phương pháp xử lý bằng bể aerotank truyền thống, quý khách có thể tham khảo thêm phương pháp Xử lý nước thải bằng màng lọc MBR hiện đang được ETM áp dụng rộng rãi trong nhiều công trình trên khắp cả nước.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 688/115 Quang Trung, Phường 11, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Trụ sở: 83-A2 khu đô thị mới Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, TP.Hà Nội
Điện thoại: 0283 6208.102
Hotline: 0923 392 868
Email: sales@moitruongetm.vn
Website: http://moitruongetm.vn & http://cokhimoitruong.com.vn
Facebook: Công ty CP cơ khí môi trường ETM
Chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm hỗ trợ cho việc xử lý nước thải TẠI ĐÂY
Xử lý nước thải hợp khối | Cơ khí môi trường | Vật tư dùng xử lý nước cấp | Vật tư dùng xử lý nước thải | Thiết bị đo, kiểm soát
Các lĩnh vực hoạt động khác của Công ty:
Xử lý nước cấp.
Xử lý nước thải.
Xử lý môi trường.
Cơ khí công nghiệp.
Cơ khí xây dựng.
Bảo trì và nâng cấp hệ thống.

xử lý nước thải bằng màng lọc MBR

Icon

Đối tác - khách hàng

Green
GOC-Food
Italisa
Midori Apparel
ETH
Ur
mt
New tech
dv
Eco
COSMOS

0923 392 868