Nâng cấp hệ thống xử lý nước thải cho doanh nghiệp

Ngày đăng: 27/12/2019
Đăng bởi: Admin
Trong suốt quá trình hoạt động sản xuất, các cơ sở sản xuất kinh doanh ngày càng phát triển lớn mạnh hơn, vì thế mà khối lượng nước thải của cơ sở sẽ vượt nhiều hơn so với thiết kế ban đầu của hệ thống.

Tại sao cần nâng cấp hệ thống xử lý nước thải?

Trong suốt quá trình hoạt động sản xuất, các cơ sở sản xuất kinh doanh ngày càng phát triển lớn mạnh hơn, vì thế mà khối lượng nước thải của cơ sở sẽ vượt nhiều hơn so với thiết kế ban đầu của hệ thống. Chính vì thế nên để tránh tình trạng quá tải của hệ thống xử lý nước thải, bắt buộc chúng ta phải nâng cấp hệ thống xử lý nước thải lên để tăng công suất xử lý, hạn chế được vấn đề quá tải của toàn hệ thống.

Lựa chọn đơn vị nào để nâng cấp hệ thống xử lý nước thải

Trong lĩnh vực xử lý nước thải hiện nay, có rất nhiều đơn vị thi công thiết kế hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt cũng như nước thải công nghiệp, và cũng có rất nhiều đơn vị hoạt động có nhiều năm kinh nghiệm. Nhưng với những đơn vị đó bạn đang băn khoăn không biết nên chọn đối tác nào để ký kết hợp đồng nâng cấp hệ thống xử lý nước thải cho doanh nghiệp của mình.

Công ty môi trường ETM là đơn vị chuyên về tư vấn nâng cấp, sửa chữa các hệ thống xử lý nước thải. Bên cạnh đó công ty cũng cung cấp và lắp đặt các hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt , xử lý nước thải công nghiệp với công nghệ trang thiết bị hiện đại nhất và tiết kiệm chi phí nhất hiện nay. Trải qua hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động, Công ty môi trường ETM chúng tôi đã thiết kế, thi công hàng trăm công trình và đạt được sự tín nhiệm và hài lòng của các đối tác. 

Với đội ngũ nhân sự gồm các cán bộ lãnh đạo giàu kinh nghiệm và các kỹ sư, công nhân có trình độ cao cùng hệ thống nhà xưởng, máy móc hiện đại chúng tôi chuyên sản xuất các thiết bị cơ khí phi tiêu chuẩn và hệ thống các thiết bị về môi trường.

Xem thêm: Xử lý nước thải xi mạ

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 688/115 Quang Trung, Phường 11, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Trụ sở: 83-A2 khu đô thị mới Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, TP.Hà Nội
Điện thoại: 0283 6208.102
Hotline: 0923 392 868
Email: sales@moitruongetm.vn
Website: http://moitruongetm.vn & http://cokhimoitruong.com.vn
Facebook: Công ty CP cơ khí môi trường ETM
Chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm hỗ trợ cho việc xử lý nước thải TẠI ĐÂY
Xử lý nước thải hợp khối | Cơ khí môi trường | Vật tư dùng xử lý nước cấp | Vật tư dùng xử lý nước thải | Thiết bị đo, kiểm soát
Các lĩnh vực hoạt động khác của Công ty:
Xử lý nước cấp.
Xử lý nước thải.
Xử lý môi trường.
Cơ khí công nghiệp.
Cơ khí xây dựng.
Bảo trì và nâng cấp hệ thống.

Icon

Đối tác - khách hàng

Green
GOC-Food
Italisa
Midori Apparel
ETH
Ur
mt
New tech
dv
Eco
COSMOS

0923 392 868