Công nghệ Johkasou trong xử lý nước thải sinh hoạt

Ngày đăng: 27/12/2019
Đăng bởi: Admin
Johkasou là một hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt ứng dụng cho hầu hết các hộ gia đình, khu chung cư, nhà hàng, khách sạn… nó có khả năng xử lý đồng thời cùng lúc tất cả các nguồn nước thải sinh hoạt, từ khu nhà bếp, phòng ăn, nhà tắm, khu vệ sinh...
Với quy mô phát triển của xã hội hiện nay, hầu như tất các các hộ gia đình, khu chung cư, khách sạn, doanh nghiệp…đều phải sử dụng bể tự hoại để xử lý nước thải sinh hoạt phát sinh từ cuộc sống hằng ngày của người dân. Tuy vậy do hạn chế về mặt kỹ thuật và công nghệ nên có rất ít các hệ thống xử lý nước thải được hiệu quả để đạt được tiêu chuẩn xả thải ra môi trường.
Chính vì vậy, việc lựa chọn một công nghệ xử lý phù hợp với nhu cầu thực tế là điều rất quan trọng, và công nghệ Johkasou là một trong những lựa chọn để xử lý nước thải sinh hoạt hàng đầu tốt nhất hiện nay.
 - Johkasou, là một hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt ứng dụng cho hầu hết các hộ gia đình, khu chung cư, nhà hàng, khách sạn… nó có khả năng xử lý đồng thời cùng lúc tất cả các nguồn nước thải sinh hoạt, từ khu nhà bếp, phòng ăn, nhà tắm, khu vệ sinh…). Hệ thống xử lý nước thải này giúp thanh lọc nước thải thông qua quá trình xử lý nhờ các vi sinh vật kị khí và hiếu khí nhằm loại bỏ BOD và các chất hữu cơ, vô cơ, vi khuẩn độc hại khác có trong nước thải sinh hoạt.
 
công nghệ xử lý nước thải sinh hoạt johkasou

Johkasou Sử dụng màng lọc khuẩn theo hướng không gian nhằm tăng bề mặt tiếp xúc nước thải với các vi sinh vật đặc hiệu. Do sử dụng phương pháp sinh học để xử lý nước thải, dùng các vi sinh vật kị khí và hiếu khí phân huỷ cac chất hữu cơ trong nước thải nên Johkasou là loại thiết bị rất thân thiện với môi trường…
 
Hệ thống johkasou rất gọn nhẹ, độ bền  cao, sử dụng an toàn. - theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Thể tich của hệ thống Johkasou chỉ bằng 70% thể tích của bể tự hoại  cho cho cùng số người sử dụng. Do có thể để bất kì nơi nào để tiết kiệm không gian, được chôn ngầm dưới đất, không tốn về diện tích. Thao tác lắp đặt dễ dàng, thời gian lắp đặt ngắn và bùn lắng được thu gom triệt để, đó là những ưu điểm vượt trội của công nghệ Johkasou so với những công nghệ xử lý nước thải khác.

 Công ty cổ phần cơ khí môi trường ETM được thành lập bởi những kỹ sư có trình độ, kiến thức, tâm huyết với ngành môi trường. Đội ngũ chuyên gia tư vấn, thiết kế, thi công và vận hành tại ETM được đào tạo kỹ thuật lâu năm, nhiều kinh nghiệm chuyên ngành, luôn đặt toàn bộ chất xám, công sức trong từng công việc và cùng với lòng nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao có thể thực hiện và đưa ra những giải pháp xử lý môi trường tối ưu nhất với hiệu quả sử dụng cao và chi phí vận hành thấp nhất đáp ứng các quy định của luật pháp.
Để được tư vấn miễn phí về dịch vụ xử lý nước thải, quý khách vui lòng liên hệ 0904921518, truy cập vào link sau để tham khảo xử lý nước thải sinh hoạt bằng công nghệ AAO với sợi vật liệu đệm

xử lý nước thải sinh hoạt bằng bể lọc sinh học
Icon

Đối tác - khách hàng

Green
GOC-Food
Italisa
Midori Apparel
ETH
Ur
mt
New tech
dv
Eco
COSMOS

0923 392 868