ETM.,JSC Cung cấp dịch vụ xử lý nước thải uy tín

Ngày đăng: 28/12/2019
Đăng bởi: Admin

Dịch vụ xử lý nước thải uy tín

Nền kinh tế Việt Nam đang ngày càng phát triển, đặc biệt là các ngành sản xuất, dịch vụ... Các doanh nghiệp luôn thúc đẩy sản xuất nhằm đa dạng hóa mặt hàng, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, tuy nhiên bên cạnh đó các đơn vị sản xuất cũng chú trọng đầu tư vào hệ thống xử lý nước thải, đặc biệt là các hệ thống xử lý nước thải công nghiệp bởi tính phức tạp trong thành phần của nước thải.
Nắm được nhu cầu thực tế của các doanh nghiệp, chúng tôi – Công ty môi trường ETM luôn đưa ra các giải pháp xử lý nước thải tốt nhất, phù hợp nhất với điều kiện thực tế của các doanh nghiệp. Đặc biệt, ETM.,JSC là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, xây dựng hệ thống, lên quy trình vận hành hệ thống xử lý nước thải như:
  • Nước thải sinh hoạt (Khu dân cư, nhà cao tầng...)
  • Nước thải cho các ngành sản xuất công nghiệp (dệt nhuộm, chế diến cao su, xi mạ, sản xuất xi măng, gang thép...)
  • Nước thải cho ngành dịch vụ y tế (Bệnh viện, phòng khám)
  • Nước thải cho ngành dược (Sản xuất thuốc)
  • Nước thải cho ngành dịch vụ (Khách sạn, nhà hàng…)
ETM.,JSC - Dịch vụ xử lý nước thải uy tín.
Công trình xử lý nước thải

Với kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực xử lý môi trường, ETM.,JSC đã tham gia xử lý hàng trăm công trình trên khắp cả nước đồng thời nhận được nhiều phản hồi tốt từ quý doanh nghiệp. Ngoài ra chúng tôi còn có thế mạnh trong lĩnh vực tư vấn về thủ tục hồ sơ môi trường (Lập báo cáo ĐTM, Đề án bảo vệ môi trường, Báo cáo giám sát môi trường)Ngoài ra công ty chúng tôi còn nhận cải tạo công trình xử lý nước thải nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp, vừa đảm bảo chất lượng nước thải đầu ra theo đúng tiêu chuẩn của BTNMT.
Quý khách có nhu cầu tư vấn và xử lý môi trường, vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 0904921518 để được tư vấn về các dịch vụ một cách tốt nhất, nhanh nhất và hoàn toàn miễn phí; hoặc tham khảo thêm phương án Xử lý nước thải sinh hoạt bằng modul hợp khối đã được chúng tôi nghiên cứu, tối ưu và triển khai trên toàn quốc.
 
 
 
Icon

Đối tác - khách hàng

Green
GOC-Food
Italisa
Midori Apparel
ETH
Ur
mt
New tech
dv
Eco
COSMOS

0923 392 868