Xử lý nước thải sinh hoạt

Ngày đăng: 27/12/2019
Đăng bởi: Admin
Đời sống sinh hoạt của từng cá nhân, hộ gia đình, doanh nghiệp hiện nay ngày càng cao, kéo theo đó là một lượng nước thải sinh hoạt khổng lồ cứ ngày một nhiều lên được thải ra môi trường khiến cho môi trường sống của con người ngày một xấu đi. Chính vì vậy, các cơ quan chức năng đã phải đứng ra ban hành các quy định, yêu cầu về văn bản pháp luật để các tổ chức, cá nhân khi sinh hoạt cũng như sản xuất kinh doanh phải đưa ra được giải pháp xử lý nước thải sinh hoạt cho phù hợp, để nhằm hạn chế tối đa các nhân tố gây ảnh hưởng xấu đến môi trường sống của chúng ta.
công trình xử lý nước thải sinh hoạt đạt chuẩn
Công trình xử lý nước thải sinh hoạt

Để giải quyết các vấn đề về nước thải, Công ty cổ phần cơ khí môi trường ETM.,JSC cung cấp một số các dịch vụ xử lý nước thải sinh hoạt như sau:
-      Tư vấn các giải pháp tối ưu nhất cho các đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân để từ đó quý khách hàng có thể cân nhắc phương án hợp lý nhất để xủa lý nước thải sinh hoạt.

-      Tư vấn thiết kế các loại bồn, bể, đường ống phù hợp với tiêu chí xử lý nước thải

-      Cung cấp các thiết bị máy móc, vật tư cần thiết để hỗ trợ cho công trình xử lý.
-      Hướng dẫn vận hành chi tiết, chế độ hậu mãi về sau (Bảo trì, bảo dưỡng, thay thế…)
 
Công ty Cổ phần Cơ khí Môi trường ETM là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Xử lý nước thải môi trường và Cơ khí chế tạo. Sau 20 năm hoạt động, đến nay chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực của mình.

Hiện nay với hệ thống nhà xưởng hơn 5000m2 tại Hà Nội và Bình Dương cùng các kỹ sư giàu kinh nghiệm và đội ngũ công nhân có tay nghề cao, chúng tôi chuyên sâu trong các lĩnh vực sau :
+ Chế tạo các thiết bị cơ khí phi tiêu chuẩn, các thiết bị cơ khí môi trường (bồn chứa, bể lắng, bể lọc, khung nhà xưởng, ……)
+ Tư vấn, thiết kế, xây dựng hệ thống về môi trường;

Với phương châm hoạt động là : “Đáp ứng tốt nhất cho mọi nhu cầu của khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và uy tín của mình”, Quý Khách hàng sẽ thực sự hài lòng và tìm thấy những giá trị tốt nhất khi hợp tác với chúng tôi.
Bài viết liên quan: Nguồn gốc và thành phần của nước thải
 
Icon

Đối tác - khách hàng

Green
GOC-Food
Italisa
Midori Apparel
ETH
Ur
mt
New tech
dv
Eco
COSMOS

0923 392 868