Sự quan trọng của việc bảo trì hệ thống xử lý nước thải

Ngày đăng: 28/12/2019
Đăng bởi: Admin

Tại sao vấn đề bảo trì - bảo dưỡng thiết bị xử lý nước thải lại rất quan trọng?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị đầu tư lắp đặt mới các hệ thống xử lý nước thải để phục vụ cho nhu cầu sản xuất. Các hệ thống xử lý ngày nay có kích thước nhỏ gọn, nhưng hiệu quả xử lý rất cao. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có nhiều đơn vị hiện vẫn đang sử dụng các hệ thống cũ từng lắp đặt trước đây, nhưng do khâu quản lý và bảo dưỡng không đúng cách dẫn đến hệ thống phát sinh nhiều lỗi và xuống cấp là điều không thể tránh khỏi.
 
Để một hệ thống xử lý nước thải hoạt động trơn tru ổn định trong một thời gian dài mà không phát sinh lỗi thì công tác bảo trì – bảo dưỡng cũng cần phải được tiến hành định kì và tuân theo lịch bảo trì nhất định. Gần như các đơn vị có hệ thống xử lý chỉ khi nào bị trục trắc, phát sinh lỗi mới tiến hành kiểm tra và sửa chữa – thay thế. Chính điều này đã dẫn đến những hậu quả không hề nhỏ ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình sản xuất của doanh nghiệp.
bảo trì bảo dưỡng hệ thống xử lý nước thải
Hệ thống xử lý nước thải cần được bảo trì bảo dưỡng thường xuyên

Khi hệ thống gặp trục trặc, hư hỏng – Quá trình sản xuất sẽ bị gián đoạn và doanh nghiệp sẽ hoàn toàn bị động do không có phương án dự phòng để khắp phục sự cố kịp thời. Bên cạnh đó, việc thay thế sửa chữa sẽ tốn kém hơn rất nhiều so với chi phí duy tu – bảo dưỡng định kì.
Chính vì những lý do trên chúng ta có thể thấy Bảo trì bảo dưỡng hệ thống xử lý nước thải có vai trò quan trọng như thế nào đến tuổi thọ của hệ thống; Và chúng tôi sẽ  giúp chủ đầu tư khắc phục và xử lý những vấn đề nêu trên nhờ quy trình bảo trì – bảo dưỡng chuyên nghiệp.
Dịch vụ của chúng tôi sẽ giúp cho quý doanh nghiệp duy trì trạng thái hoạt động ổn định và lâu dài cho hệ thống. kéo dài tuổi thọ cho thiết bị vận hành đói với các hệ thống xử lý nước thải nói chung và hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt, công nghiệp nói riêng. Bên cạnh đó, chủ đầu tư sẽ kiểm soát được tình trạng của thiết bị, có thể dự đoán trước được các vấn đề phát sinh có thể xảy ra trong quá trình vận hành, từ đó lên được kế hoạch bảo trì bảo dưỡng kịp thời để không làm gián đoạn đến hoạt động sản xuất chung của toàn đơn vị, đồng thời tiết kiệm được chi phí đầu tư để sửa chữa thay thế thiết bị trong trường hợp hư hỏng.
 

Icon

Đối tác - khách hàng

Green
GOC-Food
Italisa
Midori Apparel
ETH
Ur
mt
New tech
dv
Eco
COSMOS

0923 392 868