Thiết bị quan trắc và đo nhanh thông số

Ngày đăng: 27/12/2019
Đăng bởi: Admin
Thế hệ tiếp theo của hệ thống phân tích Cu từ ECD được thiết kế với sự nâng cấp của đầu dò T80 và sự chính xác của cảm biến thông minh S80

Thiết bị quan trắc và đo nhanh thông số đồng trong quá trình xử lý nước thải


Quan trắc môi trường nước
 
Các kỹ sư chịu trách nhiệm xử  lý nước thải từ các quá trình sản xuất bảng mạch, sản xuất linh kiện điện tử và các bo mạch sẽ tìm thấy được phương pháp mới phân tích Cu từ thiết bị điện hóa (ECD); đây là một phương pháp phân tích tối ưu nhất cho quá trình xử lý nước thải từ các ngành công nghiệp điện tử.

Thế hệ tiếp theo của hệ thống phân tích Cu từ ECD được thiết kế với sự nâng cấp của đầu dò T80 và sự chính xác của cảm biến thông minh S80. Thêm vào đó, chúng mang đến những phương pháp chính xác và đáng tin cậy cho việc phân tích Cu trong nước thải của các ngành công nghiệp điện tử. Theo cơ quan bảo vệ môi trường Mỹ (EPA) khi Cu bị nhiễm vào trong đất sẽ thâm nhập vào nguồn nước sinh hoạt là nguyên nhân chính gây ra nhừng nguy hại cho sức khỏe. Một lượng Cu thải ra từ các nhà máy điện tử trước khi đưa vào hệ thống xử lý nước thải chung được quy định và theo dõi chặt chẽ để đảm độ an toàn.

Cảm biến S80 của ECD kết hợp với đầu dò T80 là sự kết hợp hoàn hảo cho hoạt động quan trắc nước thải công nghiệp. Phương pháp đo mẫu trắng sử dụng thiết bị cảm biến S80 của ECD trong phân tích ion Cu được thực hiện trong nồng độ dung dịch từ 1,0 ppb đến 6,3000 ppm.

Cảm biến S80 hoạt động trong khoảng nhiệt độ khá rộng từ 0 đến 80oC.Cảm biến S80 có thể ngập chìm , đồng thời với sự thêm vào thiết kế một lực nén 0,75 inch MNPT khi lắp ráp, rất phù hợp và cho phép lắp đặt các thiết bị đa dạng trong hệ thống ống T, trong các dòng chảy hoặc trong các thành bể. Cảm biến  S80 có thể co lại và  được thiết kế với van 1 chiều 1 inch MNPT;  một thiết bị giảm tốc 1-x-0,75 inch và  một thiết bị nén nén MNPT 0,75 inch, rất  phù hợp để kết nối các quá trình
Ngoài việc đo thông số Cu, cảm biến S80 Pion còn có những đầu dò có thể dùng để đo nhanh các thông số khác như các ion đặc biệt, PH, thế oxy hóa khử (ORP), và oxi hòa tan. Những đầu dò này sử dụng để đo lường trong các quy trình xử lý công nghiệp, chúng được xây dựng trong các cấu hình của thiết bị và là tư liệu để hỗ trợ các ngành công nghiệp đa dạng.

Sưu tầm & Biên dịch: Tổ QTMT Miền Trung – P. Quan trắc Môi trường. TT Quan trắc môi trường
Nguồn: http://envirgreen.vn/quan-trac-moi-truong-e141.html

Công ty môi trường ETM chuyên tư vấn, thiết kế, thi công, vận hành hệ thống xử lý nước thải

 

Icon

Đối tác - khách hàng

Green
GOC-Food
Italisa
Midori Apparel
ETH
Ur
mt
New tech
dv
Eco
COSMOS

0923 392 868