Tư vấn lựa chọn công ty xử lý khí thải

Ngày đăng: 27/12/2019
Đăng bởi: Admin
 
Tư vấn lựa chọn công ty xử lý khí thải

Xử lý khí thải để đạt được các tiêu chuẩn về môi trường là một việc rất cần thiết cho các nhà xưởng, doanh nghiệp, công ty hoạt động về ISO, nó đặt biệt quan trọng đối với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm.
Các công ty, nhà xưởng đang vận hành bằng lò hơi đốt củi hoặc nhiên liệu hóa thạch thường thải ra một lượng rất lớn khí thải độc hại gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của người lao động cũng như gây ô nhiễm môi trường trầm trọng. Chính vì vậy, các hệ thống xử lý khí thải luôn là cần thiết cho các công ty để đảm bảo được môi trường xung quanh không ô nhiễm, thúc đẩy cho nền công nghiệp hóa đi lên.
Công ty cổ phần cơ khí môi trường ETM.,JSC với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý khí thải và thi công các hạng mục công trình xử lý môi trường. với bề dày kinh nghiệm, cùng sự đóng góp nhiệt tình của đội ngũ kỹ sư có trình độ cao, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp, tư vấn cho quý khách những phương án xử lý tối ưu nhất, đạt hiễu quả cao nhất về chất lượng cũng như giá thành.
Các yếu tố cần thiết khi chọn nhà thầu xây dựng hệ thống xử lý khí thải:
-      Nhà thầu phải có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực xử lý và xây dựng hệ thống xử lý khí thải.
-      Nhà thầu phải tư vấn được các công nghệ và dựa vào những yêu cầu cũng như thực tế tình hình của khách hàng để đưa ra được phương án  giải quyết và hợp lý giữa giá thành đầu tư và hiệu quả.
-      Các công đoạn thi công phải được hoàn thành trong thời gian sớm nhất có thể để kịp thời hoàn thành các thủ tục về giấy tờ, cũng như văn bản cấp phép xả thải bởi các cơ quan chức năng chủ quản.
Quý khách hàng là doanh nghiệp, công ty hay tổ chức, cá nhân có nhu cầu xử lý khí thải vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 0923.392.868 hoặc email ckmtcn@gmail.com để được hỗ trợ và tư vấn.
 

Các phương pháp xử lý khí SO2


 

  • Tags
  • Suzuki Cầu Giấy
    23-03-2023 07:24:52
    Tôi cần tử vấn về khí thải phòng sơn
Icon

Đối tác - khách hàng

Green
GOC-Food
Italisa
Midori Apparel
ETH
Ur
mt
New tech
dv
Eco
COSMOS

0923 392 868